Gỏi xoài khô cá sặc một nắng

Nói về gỏi được chế biến từ xoài thì chúng ta có thể chế biến được nhiều loại gỏi như gỏi xoài tôm khô, gỏi xoài khô mực, …và nhiều loại khô, cá khô khác. Mỗi loại cá, thịt, khô, tôm…v…v… được trộn với gỏi xoài thì đều đem lại một hương vị thơm ngon khác nhau.

Hôm nay mình sẽ chế biến món gỏi xoài khô cá sặc một nắng loại 1 ở quê mình.

Trước tiên mình làm nước sốt trộn gỏi thì cho vào cái chén 3 muỗn nước mắm ngon, 2 muỗn đường (nếu xoài có độ chua nhiều thì có thể cho thêm đường và ngược lại), 1 lượng tỏi ớt bâm vừa phải vào trộn đều.

Nguyên vật liệu chính: 2 con khô cá sặc một nắng loại to, nhỏ gì cũng được. ở đây mình dung 2 con khô cá sặc loại 1chiên vàng vừa phải, để nguội rồi xé ra, và một quả xoài 350gram gọt võ, rửa sạch và dùng cái tô cắt nhỏ (như hình).

Sau đó cho nước sốt trộn gỏi đã chuẩn bị sẳn vào tô xoài trước và trộn điều cho ngấm gia vị,nêm nếm lại cho vừa ăn rồi sau cho cho khô cá sặc đã xé vào trộn đều một lần nữa là ngon nha quý vị.

Chỉ đơn giản như vậy đó là món gỏi xoài khô cá sặc đã hoàn thành rồi. Bây giờ bước cuối cùng là bày ra đĩa rồi thưởng thức nha quý vị.

Món gỏi xoài khô cá sặc này mang hương vị thơm, béo ngon của khô cá sặc hòa quyện vào vị thơm, chua chua của xoài, vị ngọt cay cay và cùng hương thơm của nước mắm, tỏi ớt ngon lắm quý vị.

Chúc quý vị làm thành công và thưởng thức ngon miệng .

Quý vị muốn đặt hàng khô cá sặc loại 1 thì hãy click vào link bên dưới nhé!

http://aloha-lamcoco.com/san-pham/kho-ca-sac-mot-nang-loai-1/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0948787151
icons8-exercise-96